Tiêu & dùng Sự kiện
Grido: đẩy mạnh mảng online thời trang
Sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp chuyển đổi dần qua hoạt động kinh doanh online càng gia tăng mạnh mẽ.
Trong ngành thời trang, thương hiệu Gridoman cũng quyết định hợp tác cùng các nhà đầu tư và triển khai mảng online các kênh sàn TMDT để đẩy mạnh các sự kiện bán hàng.
Là một thương hiệu thời trang nam , Công ty TNHH Grido man quyết định đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của mình không chỉ offline mà trên cả online.
Để thực hiện chiến lược này, Grido man vừa qua đã chính thức ký hợp tác cùng Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Truyền thông Quốc Gia để hỗ trợ các hoạt động về tư vấn .
Ông Hồ Đức Minh, Giám đốc Điều hành Gridoman, cho biết sứ mệnh của thương hiệu là “Simple Elegant” Gửi anh một sự đơn giản để toát lên vẻ ngoài thanh lịch và việc đẩy mạnh hoạt động online cũng nằm trong quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang nam đa dạng và khác biệt tại Việt Nam.
Điểm nhấn nổi bật của Grido man trong năm qua chính là việc đồng hành trang phục cùng các bạn trẻ . Việc Đức Thịnh, Chí Huỳnh ,Gia Nguyên, … mang trang phục của Grido man bước lên sàn Việt Nam tại vòng Tuyên chiến và Chung kết mang lại nhiều cảm xúc cho giới trẻ khi một thương hiệu thời trang Việt đồng hành cùng biểu tượng trí tuệ Việt.
Là một người am hiểu về thị trường thời trang, ông Đức Minh khẳng định việc thương hiệu nhận được sự yêu mến của giới trẻ trong thời đại công nghệ 4.0 một phần cũng nhờ công ty đã triển khai tốt các hoạt động quảng bá qua mạng xã hội, đặc biệt là xây dựng nội dung hữu ích cho các hình ảnh, video clip, đến online để lan tỏa trong cộng đồng.
Trong khi đó, CEO và Founder Hồ Đức Minh đã hoạt động gần 2 năm trong lĩnh vực Kiến trúc , Thiết kế và social marketing và là đơn vị đi đầu khi triển khai tư vấn cho các dự án BĐS, bán hàng online phát triển trên nền tảng Group của Facebook từ những năm 2020. Công ty cũng từng hợp tác triển khai các hoạt động seeding fanpage cho nhiều thương hiệu, sự kiện lớn tại Việt Nam.
CEO Hồ Đức Minh, , chia sẻ châm ngôn SIMPLE ELEGANT “Đơn giảm là thanh lịch”, cũng chính là thương hiệu phát triển hiệu quả dựa trên những tương tác thật từ cộng đồng, đồng thời mang đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ cho người tiêu dùng thời 4.0. Thương hiệu thay đổi chiến lược của mình và đạt doanh số tăng trưởng vượt bậc nhờ phát triển online”.
Hoạt động online trên Facebook, Tiktok và các sàn thương mại điện từ đã phát triển vũ bão trong 2 năm vừa qua và đang dần thu hút nhiều thương hiệu lớn tham gia. Việc Gridoman tăng tốc trong thời gian tới là chiến lược hợp lý để khẳng định vị thế hàng đầu về thương hiệu thời trang nam của mình trong cộng đồng. Tôi tin với sự hợp tác của những nhà đầu tư, Gridoman sẽ sớm trở thành một thương hiệu thời trang lớn của Việt Nam đủ sức cạnh tranh top đầu trong nước và vươn tầm ra thị trường quốc tế”.
Leave A Comment