- 1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN
-
- Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 500,000 vnđ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
HÀ NỘI Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân 40.000đ Hà Đông, Tây Hồ, Hoàng Mai, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Thị Xã Sơn Tây. 40.000đ TP HỒ CHÍ MINH Tất cả các quận 30.000đ ĐÀ NẴNG Tất cả các quận 40.000đ TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Nam Định, Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hòa Bình,Bắc Kan, Lạng Sơn, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Yên Bái, Nghệ An 40.000đ Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang, Sơn La, Cao Bằng,Huế, Quảng Trị, Gia Lai, Đắc Lắc, Kom Tum, Đắc Nông, Phú Yên, Khánh Hòa, Hà Tình, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Long An, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Ngãi - Tuyến nội thành TP HCM: giao hàng khoảng 1-2 ngày
- Tuyến ngoại thành TP HCM: giao hàng khoảng 2-3 ngày
3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?
- Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy. 4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trên Fanpage
- 4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
-
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trên Fanpage
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng , GRIDO sẽ thông báo tới quý khách hàng để có phương án phù hợp nhất : Hủy đơn ( nếu muốn ). Chờ đơn
- 5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?
-
- Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
- Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi 0931.025.259 để được hỗ trợ kịp thời.